New Ebooks
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Info Post
Ebook Phút nhìn lại mình
Ebook Phút nhìn lại
Tác giả: Spencer Johnson
NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM
Loại: PRC

Trong cuộc sống có những lúc cần hướng về phía trước, suy nghĩ và chuyển động nhanh, có những lúc cần tĩnh lặng, nhìn lại và điều chỉnh. Mọi thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống đều bắt đầu từ nguồn sáng nội tâm.

Hãy dành cho bạn “phút nhìn lại mình”, nhìn lại những gì bạn đang làm hay đang suy nghĩ, rồi sau đó tự hỏi điều gì là ý nghĩa và tốt nhất cho bạn. Rồi bạn sẽ thấy một phút đó thật sự quý giá. Khi nhìn lại được mình, tìm được sự tĩnh lặng, chiêm nghiệm về những giá trị của thất bại và thành công, của điều được điều mất, của sự cho và nhận, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, tự tin hơn trên chặng đường sắp tới. Và tình yêu, hạnh phúc trong cuộc sống sẽ mỉm cười với bạn.

Phút nhìn lại mình là một trong những quyển sách rất hay và bổ ích, sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường đi tìm thành công trong cuộc sống.
Ebook Phút nhìn lại mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét